Túi xách tay giấy những thay đổi đẹp đến tuyệt vời

Thời gian gần đây khi xu hướng công nghệ làm đẹp lên ngôi, và tất cả các lĩnh vực cũng đều ưa chuộng cái đẹp nhiều hơn, do đó để không lạc hậu so với cuộc cách mạng làm đẹp, công ty in ấn giấy chúng tôi cũng thay đổi với các mẫu thiết kế đẹp hơn.

Túi giấy xách tay thay đổi như thế nào trong thời gian qua


Ngày xưa túi giấy thường được làm chủ yếu từ giấy Couche, bề ngoài thường có mặt bóng láng ,mang lại khả năng bắt mắt người nhìn cũng như tạo hiệu ứng tốt cho túi xách giấy, bên cạnh đó tay xách thường chủ yếu làm bằng dây xoắn là chủ yếu, nhưng ngày nay, tùy theo mức độ của sản phẩm cũng như tính chất của hàng hóa mà người ta thiết kế để in túi giấy xách tay bằng nhiều chất liệu khác nhau, nhưng trong đó nhiều nhất là giấy Kraft.

in túi giấy xách tay chất lượng

In túi giấy xách tay với nhiều mẫu mã ngày càng đẹp


Ngoài sự thay đổi về chất liệu, thì  bên ngoài của túi giấy xách tay cũng được thay đổi về mặt thiết kế. Các thiết kế ngày xưa thường theo xu hướng màu sắc hóa, và sinh động cũng như đa dạng sản phẩm của nhà sản xuất, nhưng ngày nay, người ta lại có xu hướng thiết kế đơn giản hơn, ít câu kỳ và giảm chi tiết cũng như màu sắc của sản phẩm khi in túi giấy.

Bên cạnh đó, còn có rất nhiều sự thay đổi nhỏ nữa, sau đây chúng ta cũng tìm hiểu chi tiết các thay đổi mang tính đột phá đó như thế nào nhé.

Xem thêm : Thiết kế mẫu hộp giấy đựng son handmade đẹp mê hồn

Túi xách ngày nay đã thay đổi về kiểu dáng như thế nào?


Mẫu túi xách giấy được in ấn ngày xưa thường có xu hướng chuộng hình chữ nhật, với các khổ lớn,, vừa tiết kiệm chi phí, vừa có khả năng sử dụng cho nhiều sản phẩm khác nhau, nhưng cũng vì thế nó tạo ra khá nhiều bất cập không cần thiết cho người dùng, quá rộng cho các sản phẩm nhỏ, và quá chật cho các sản phẩm có kích thước lớn hơn.

in túi giấy xách tay giá rẻ

In túi giấy xách tay không còn với những mẫu thiết kế đơn giản nữa



Ngày nay , việc in túi giấy xách tay có rất nhiều kích thước bé nhất là 5.5 x 3.25 x 8.375 tới 16 x 6 x 19 và 18 x 7 x 18 . Với nhiều kích thước như vậy đem lại lợi ích rất lớn cho khách hàng, họ có thể lựa chọn kích thước thích hợp để in túi giấy xách tay phù hợp với sản phẩm của mình hơn.

Ngoài các thay đổi đó thì in túi xách giấy còn có sự thay đổi đa dạng về hình dáng, ngoài khuôn hình dạng chữ nhật đặc trưng, thì ngày nay in túi xách giấy còn có nhiều hình dáng như hình hộp trụ, hình chữ nhật cao, hình ống, hình hộp khối, ....

Bên cạnh đó thay đổi lớn  nhất là giá thành, với việc áp dụng các tiến bộ về khoa học cũng như các kỹ thuật mới trong ngành in ấn. chúng tôi cho ra đời các sản phẩm in túi giấy xách tay giá rẻ hơn rất nhiều lần so với trước kia

Nếu bạn có nhu cầu cần in túi giấy xách tay giá rẻ số lượng lớn, hãy liên hệ với chúng tôi theo hotline 083 559 1951 để được hộ trợ hoàn toàn miễn phí cũng như miễn phí cả chi phí thiết kế.


Previous
Next Post »
0 Komentar