Các thiết kế túi giấy đựng thức ăn khi đi picnic sáng tạo

In túi giấy không còn là quá xa lạ khi hiện nay rất nhiều sản phẩm đều sử dụng in túi giấy để đựng, tuy nhiên việc in túi giấy đựng thức ăn khi đi pinnic là một ý tưởng sáng tạo mới lại, cùng nhau theo dõi nhé.

In túi giấy đựng thức ăn đi picnic tiện lợi như thế nào

Ta thường thấy việc đựng thức ăn khi đi picnic đa phần là dùng các làn, hay giỏ để đựng, tuy nhiên hiện nay phong trào sử dụng túi giấy để đựng đang trở thành phong trào và phổ biến khá rộng rãi trong cuộc sống.

Việc dùng túi giấy để đựng các thức ăn khi đi picnic khá tiện dụng tiện dụng. Các túi giấy này được làm bằng giấy kraft cứng nên bạn không cần lo sẽ bị rách hay làm hư hỏng đồ ăn, tuy nhiên bạn cũng nên cẩn thận, không thể thả mạng tay hay dùng các đồ vật khác đè lê túi giấy.

Xem thêm : In hộp giấy đựng đồng hồ với nhiều mẫu thiết kế đẹp

Các túi giấy này có phân chia khu vực để đựng thức ăn, cho nên bạn không cần lo lắng việc đồ ăn bị xáo trộn hay không còn nguyên vẹn khi di chuyển đường dài

Ngoài ra nó còn được thiết kế để có không gian đựng dao, nĩa, đũa, muỗng và cả cốc nhựa.

in túi giấy sáng tạo hcm


Về tính chất thì thiết kế in túi giấy đựng thức ăn hki đi picnic tương tự như làn, hay giỏ, nhưng nó nhẹ hơn và khi sử dụng cũng thoải mái hơn rất nhiều, không gay đay tay, hay khó khăn trong việc cần nắm.

Một điều tuyệt với khác của túi giấy mà khiến nó được lựa chọn nhiều là khi sử dụng xong, tùy theo nhu cầu mà bạn có thể mang về hay bỏ lại, hoặc cũng có thể tái sử dụng với mục đích khác. Vì nó được làm từ giấy tái chế nên rấ an toàn cho người dùng cũng như môi trường.

Cách thiết kế in túi giấy đựng thức ăn khi đi picnic như thế nào?

Túi giấy đựng thức ăn khi đi picnic thường có thiết kế hộp hình chữ nhật lớn để đựng thức ăn được nhiều, tuy nhiên bạn cũng có thể yêu cầu các loại kích thước khác theo yêu cầu, tuy nhiên theo các nhà thiết kế thì dó là hình dáng tối ư nhất khi in túi giấy đựng thức ăn dành cho đi picnic.

Màu sắc: đa phần khi in túi giấy để đựng thức ăn các nhà thiết kế thường giữ lại màu sắc của giấy nguyên liệu, vì bản chất màu giấy khá đẹp cũng như khi sử dụng làm nền cũng làm nổi bật được các yếu tố cần thiết kế.

in túi giấy sáng tạo hcm


Các yếu tố khác : thường sẽ thiết kế thêm quai xách cho tiện khi sử dụng, các thiết kế quai xách này thường sáng tạo theo nhiều cách, có thể là quai xách dính liền với túi giấy hoặc cũng có thể là quai xách riêng và được trang trí theo túi giấy. Ngoài ra đối với các cửa hàng chuyên bán túi giấy dành cho khi đi picnic họ sẽ thiết kế thêm một số thông tin liên quan đến cửa hàng trên túi giấy.

Trên đây là những chia sẽ của chúng tôi về in túi giấy khi đi picnic, nếu bạn quan tâm hay có nhu cầu cần in túi in túi xách giấy giá rẻ tại tphcm hoặc in bao bì túi giấy sáng tạo hãy gọi cho chúng tôi theo hotline 0835591951
Previous
Next Post »
0 Komentar