In decal tem chống hàng giả khổ giấy A5

Chất lượng hàng hóa được thể hiện ở cách lựa chọn nguồn nguyên vật liệu được sử dụng, những điều này cũng khó để khiến khách hàng tin dùng. Một cách khác để thể hiện cho yếu tố này đó chính là đầu tư in bao bì, in ấn tem nhãn hàng hóa.
in decal tem tem chong gia

In tem chống hàng giả tạo uy tín, chất lượng cho sản phẩm

Người ta đầu tư ngày càng nhiều hơn vào bao bì sản phẩm khi mà trên thị trường tình trạng hàng giả, hàng nhái tràn lan như hiện nay. Không phải doanh nghiệp nào cũng có sự đầu tư này nhưng phần lớn đều là vậy.

Bằng cách sử dụng tem chống hàng giả và dán lên bề mặt bao bì theo các cách khác nhau, hàng hóa mà doanh nghiệp sản xuất sẽ được đảm bảo một cách tốt hơn về yếu tố chất lượng. Đây là loại tem nhãn được thiết kế trên chất liệu đặc biệt, khi sử dụng sẽ giúp cho người tiêu dùng nhận diện một cách dễ dàng hơn, từ đó tin tưởng vào sản phẩm mà mình đã chọn.

Đối với doanh nghiệp, tem chống hàng giả là cách để thể hiện hết những giá trị vốn có của sản phẩm, bảo đảm độ an toàn, chất lượng một cách tốt nhất. Và thông qua đó cũng là để tạo nên uy tín, gây dựng thương hiệu một cách tốt hơn.

Một sản phẩm hàng hóa muốn đứng vững trên thị trường thì ngoài đầu tư và nguồn nguyên liệu thì cũng cần quan tâm nhiều hơn tới nhãn mác sản phẩm. Đặc biệt là in decal tem chống hàng giả để bảo đảm uy tín và chất lượng cho sản phẩm được sản xuất.
in decal dan san pham

Tem chống hàng giả khổ A5

Để đảm bảo tem chống hàng giả làm tốt vai trò của mình thì chất liệu được sử dụng là decal. Loại decal này không phải là giấy hay nhựa thông dụng mà được làm từ chất liệu đặc biệt, có đặc điểm là sau khi dính lên bao bì thì khó mà gỡ ra nguyên vẹn.

Tên gọi của loại decal này là hologram, là sự kết hợp của những vật liệu đặc biệt, khi sử dụng sẽ tạo nên hiệu ứng 7 màu, bắt mắt nên còn có tên gọi khác là tem bảy màu. Phần tem được thiết kế với các kiểu hoa văn đặc biệt nên khó có thể làm giả.

Kích thước tem thường nhỏ hơn so với nhãn mác thông thường nên được in ở khổ A5 tiện dụng. Một khổ giấy chứa nhiều con tem khác nhau với cách in ấn riêng, cần bế hoàn chỉnh nên rất tiện lợi khi dùng. Doanh nghiệp chỉ cần in ấn và dính lên vị trí cần dùng là được.
in decal bao hanh


In tem chống hàng giả khổ A5 vì thế trở thành nhu cầu của các đơn vị sản xuất. Và chọn kinh doanh sản phẩm ở thị trường hiện tại thì lựa chọn sản phẩm in này là một giải pháp tối ưu cho bạn đấy.

Latest
Previous
Next Post »
0 Komentar