Những mẫu in hộp giấy có thiết kế ngộ nghĩnh

In hộp giấy không chỉ có chức năng đùng để đựng nào nó con dùng để trang trí cũng như có tác dụng là quảng bá thương hiệu giúp doanh nghiệp

Vì sao cần in hộp giấy có thiết kế ngộ nghĩnh


Cùng sới sự sáng tạo trong nhiều lĩnh vực thì buộc các thiết kế in hộp giấy cũng phải thay đổi theo sao cho thích hợp nhất, tránh tình trạng các sản phẩm chất lượng nhưng các thiết kế in hộp giấy lại không có sự thay đổi cũng như là quá quen thuộc, quá cũ kỹ và không có sự sáng tạo.

Hiện nay có nhiều thiết kế in hộp giấy đa dạng về kích thước, màu sắc cũng như công dụng, nhưng để tìm cho mình một thiết kế riêng, một dấu ấn riêng cùng phong cách riêng thì  bắt buộc các doanh nghiêp cần hướng đến những gì độc đáo và lạ nhất.


Thiết kế hộp giấy ngộ nghĩnh như thế nào?


Việc thiết kế hộp giấy không có gì là quá khó khắn,tùy theo kích thước cũng như sản phẩm mà chúng ta kinh doanh để thiết kế hộp giấy sao cho phù hợp nhất, sau đây chúng tôi xin giới thiệu với bạn mẫu hộp giấy độc đáo dùng trong việc đựng bánh.

in hôp giấy giá rẻ tân phú

Những mẫu in hộp giấy đẹp



Đối với thiết kế trên mẫu hộp giấy là mẫu hình vuông tụ, đối với thiết kế này ta có thể thấy nét độc đáo của nó bắt nguồn từ những gợn sóng ở phía trên của in hộp giấy, các gợn sóng này tạo điểm nhấn cho hộp giấy đồng thời cũng tạo không gian rộng rãi cho bên trong hộp giấy và tránh việc chạm phải các lớp kem trên bề mặt bánh, đặc biệt là bánh ngọt.

Ngoài chi tiết gợn sóng đó ra thì thiết kế bên ngoài, cùng màu sắc của hộp giấy cũng khá quan trọng, ở đây các chi tiết in trên hộp giấy rất đôn giản và không nằm trên cùng một mặt phẳng mà nằm ở góc giao của 3 mặt, điều này tạo sự sinh động như đồng thời cũng không làm trống trải trong thiết kế, với một hình ảnh mà gần như là có thể chiếm toàn bộ diện tích cần trang trí, bên cạnh hình ảnh chính thì các chi tiết nhỏ khác cũng được áp dụng nhằm tạo sự hài hòa cho tổng thể toàn bộ hộp giấy.

Màu sắc của hộp giấy, hầu như là không trang trí bất kỳ màu sắc ngoại lệ nào ngoài màu đen- màu chi tiết hình ảnh - và màu vàng đất, màu của giấy. Tùy theo nhu cầu của khách hàng mà sẽ có cách bố trí màu sắc tương ứng, nhưng cũng có vài doanh nghiệp lại thích giữ màu sắc đặc trưng của giấy để tạo sự thân thiện cho môi trường.

in hôp giấy giá rẻ tân phú

In hộp giấy đẹp hcm



Đối với hộp giấy có thiết kế hình hộp trụ đứng, khi mở ra sẽ có thiết kế gốm nhiều khay đựng khác nhau mội khay đựng dùng để chứa một sản phẩm nhất định, tùy theo nhu cầu của nhà sản xuất mà sẽ có các thiết kế với kích thước lớn hơn hay cao hơn hoặc là các khay chứa sản phẩm to hơn hay rộng rãi hơn.

Đối với thiết kế này vừa tiết kiệm không gian cũng như là diện tích, nhưng nhược điểm của nó là không chứ được các sản phẩm cao hơn chiều cao của khay chứ và các sản phẩm bánh mềm như bánh kem hoặc các loại bánh có kem trang trí.


Trên đây là 2 mẫu thiết kế in hộp giấy đang được các bạn trẻ khá yêu thích, nếu bạn có bất cứ vấn đề gì, hãy liên hệ với chúng tôi phái bên dưới, ngoài ra nếu bạn cần thêm thông tin để in hộp giấy chất lượng tại tân phú hay các vấn đề liên quan hãy liên hệ với chúng tôi theo mẫu tại đây


Previous
Next Post »
0 Komentar