Yêu cầu của mẫu in bao bì thực phẩm chức năng đạt chuẩn

Thực phẩm chức năng hiện nay được sử dụng tương đối nhiều, nó không phải là thuốc hay thực phẩm nhưng vẫn có những tác động tích cực tới sức khỏe người dùng. Vì thế, in bao bì thực phẩm chức năng luôn là một yếu tố quan trọng cần được chú ý tới.
in bao bì thực phẩm
in bao bì thực phẩm

Vai trò của bao bì thực phẩm chức năng

Thực phẩm chức năng là những sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên hoặc là thực phẩm trong quá trình chế biến được bô sung thêm các chất chức năng. Vai trò của loại hàng hóa này là có khả năng phục hồi tất cả các cấu trúc tế bào trong cơ thể khi chúng bị tổn thương. Với vai trò quan trọng đó, thực phẩm chức năng ngày càng được sản xuất nhiều hơn để đáp ứng nhu cầu cưa người tiêu dùng.
Khi đứng trước hàng loạt sản phẩm hàng hóa cùng loại thì khách hàng sẽ lựa chọn loại hàng hóa có bao bì bắt mắt nhất. Bao bì vì thế trở thành một yếu tố quan trọng không thể bỏ qua nếu muốn thu về hiệu quả mới trong kinh doanh sản phẩm.
Bao bì cũng chính là một cách để cung cấp thông tin cần thiết về sản phẩm dành cho người tiêu dùng. Đây là một phần quan trọng để khách hàng đưa ra quyết định của mình trước hàng hóa đó. Đồng thời, những thông tin hình ảnh được in ấn trên bao bì còn đóng một vai trò đó là giới thiệu và quảng bá cho sản phẩm, thường hiệu, giúp cho chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp có hiệu quả.
 
in bao bì thực phẩm chức năng
in bao bì thực phẩm chức năng

Yêu cầu của mẫu bao bì thực phẩm chức năng đạt chuẩn

Đối với hàng hóa vệc cung cấp thông tin, thể hiện hình ảnh trên bao bì luôn đóng một vai trò quan trọng, nên việc đầu tư nhiều hơn vào các thiết kế cũng như tạo được một mẫu bao bì dạt chuẩn là việc cần thiết. Yêu cầu chuẩn của bao bì thực phẩm chức năng sẽ bao gồm các yếu tố cụ thể sau:
-         Nôi dung thông tin được thể hiện trên bao bì cần đáp ứng tốt các tiêu chuẩn của pháp luật, dựa trên những tiêu chuẩn của Bộ Y tế đề ra. Những thông tin về sản phẩm, cách sử dụng, thành phần, chống chỉ định, thời hạn, ngày sản xuất,… luôn bắt buộc đối với thực phẩm chức năng.
-         Những yếu tố về mà sắc, hình ảnh sử dụng, các ký hiệu cần thiết cũng không thể bỏ qua. Mỗi một loại sản phẩm sẽ cần có cách thể hiện riêng để tránh sự trùng lặp và phải đảm bảo diễn tả được điều mà sản phẩm mang tới. Ví dụ như thực phẩm để giảm cân thì hình ảnh sử dụng sẽ là hình người mẫu có vòng eo thon gọn, cơ thể cân đối để thể hiện được hiệu quả của thuốc và khiến người mua có lựa chọn một cách tốt hơn.
Xem thêm các mẫu in bao bì thực phẩm khác
in bao bì thực phẩm theo yêu cầu
in bao bì thực phẩm theo yêu cầu

in bao bì thực phẩm tại tphcm
in bao bì thực phẩm tại tphcm

in bao bì thực phẩm cao cấp
in bao bì thực phẩm cao cấp

in bao bì thực phẩm giá rẻ
in bao bì thực phẩm giá rẻ
Previous
Next Post »
0 Komentar