In hộp giấy đựng khăn giấy tại nhà với nhiều thiết kế đẹp

Hộp giấy đựng khăn giấy không chỉ có tác dụng đựng khăn giấy mà nó còn có tác dụng để trang trí trong nhà, với nhiều hình dáng và màu sắc khác nhau , in hộp giấy còn có thể thỏa sức sáng sạo với nhiều chi tiết đặc sắc

So sánh giữa hộp giấy đựng khăn giấy và hộp nhựa


Hiện nay khăn giấy có 2 loại chủ yếu là hình tròn và hình vuông, do đó việc thiết kế mẫu in hộp giấy đựng khăn giấy cũng dựa trên 2 kích thước chủ yếu này mà sáng tạo.

việc đựng khăn giấy trước giờ thường dùng bằng hộp nhựa là chủ yếu, tuy nhiên cùng với sự phát triển, cũng như đòi hỏi của người dùng mà nhu cầu sử dụng hộp giấy ngày càng phát triển hơn. Việc sử dụng in hộp giấy không chỉ trong việc đựng khăn giấy mà còn trong nhiều lĩnh vực, với tính tiện dụng, cũng như thân thiện cho người dùng và môi trường bên cạnh đó là khả năng tái sử dụng của hộp giấy mà ngày nay trong nhiều lĩnh vực in hộp giấy dường như đã dùng 100%.

Khi in hộp giấy, bạn có thể tha hồ thiết kế nhiều nhiều hình dáng sáng tạo, chứ không như hộp nhựa chỉ gò bó với một dạng khuôn khổ mà giá thành lại khá đắt.

Xem thêm : in hộp giấy có thiết kế ngộ nghĩnh

Những mẫu hộp giấy đựng khăn giấy có thiết kế đẹp

Sau dây ta cùng tham khảo hai mẫu in hộp giấy đựng khăn giấy có thiết kế sáng tạo từ hình dáng đến màu sắc và những y 1 tưởng độc đáo.

in hộp khăn giấy giá rẻ

Với thiết kế này thường dùng trong gia đình có con nhỏ, với các hình ảnh vui nhộn, và gắn liền với trẻ em , do đó giúp các bé cảm thấy thoải mái hơn khi dùng khăn giấy , và đây cũng là cách giải stress cho các bạn cảm thấy căng thẳng.
Đối với thiết kế này chỉ dùng cho các cuộn khăn giấy tròn, và cửa mở có thể ở trên bề mặt hay đằng trước, tuy theo thiết kế hay ý tưởng của người design.
Vì đây là các thiết kế ngộ nghĩnh đo đó màu sắc thường là các màu sáng, có độ ấm và tươi vui.

in hộp khăn giấy giá rẻ


Kiểu thiết kế này chuyên dùng cho phòng khách, cách thiết kế này thiên về sang trọng, thích hợp cho bài trí và trang trí. Với cách thiết kế này thích hợp cho cả bạn nam hay nữ sử dụng.
Không như thiết kế kia, cách thiết kế này dùng cho các khăn giấy có dạng hình vuông, thay vì với các mẫu hộp giấy hình chữ nhật bình thường, thì ở đây được thiết kế như dấu mũ, nếu bạn đặt khoảng 3 -5 hộp giấy gần nhau, sẽ có cảm giác như những ngọn núi nhỏ, hay là một hàng rào, rất đẹp đúng không.
Điều đặc biệt của thiết kế này, bạn có thể lấy giấy từ trên hay dưới đều được, do đó, bạn có thể để thẳng đứnghay cho nằm ngang đểu khả thi, khi bạn cho nằm ngang thì bạn có thề dùng được cả hai bên.
Trên đây là những chia sẽ của chúng tôi về in hộp giấy đựng khăn giấy, nếu còn bấy cứ thắc mắc hay câu hỏi gì hoặc bạn đang muốn in hộp giấy đựng khăn giấy hay ln hộp khăn giấy tại tp hcm hãy gọi cho chúng tôi qua hotline 0835591951 hay truy cập tại đây 
Previous
Next Post »
1 Komentar