Mách bạn cách làm lịch để bàn 2017 cực đẹp


Lịch là một món quà tặng thích hợp vào dịp cuối năm, các doanh nghiệp thường in lịch tết với số lượng lớn để dành tặng khách hàng của mình. Bạn là một người khéo léo, ưu thích những món đồ handmade thì tự làm lịch để bàn sử dụng hoặc dành tặng người thân, bạn bè sẽ rất có ý nghĩa.
Những món quà tự làm luôn có ý nghĩa quan trọng với người nhận, nó thể hiện sự quan tâm của người tặng với mình. Đồng thời nó cũng là công sức của họ, từ đó có thể thấy được sự quan tâm của họ tới mình. Để dành tặng người thân, bạn bè món quà ý nghĩa này, bạn cùng chúng tôi tự làm một mẫu lịch độc đáo nhé.
Các vật liệ cần sử dụng là giấy bìa trắng hoặc màu tùy thích, bút thước, kéo, keo dán, hình ảnh trang trí hoặc bút vẽ để bạn có thể thỏa thích sáng tạo. Cùng bắt đầu nhé.
In lịch tết đẹp
In lịch tết đẹp


-          Bước 1: bạn cắt tầm bìa với diện tích là 11 cm x 30 cm, sau đó chia thành các đoạn theo thứ tự là 1 cm đầu làm nếp dán, 3 cm và 2 cm tiếp theo làm nếp gấp, 12 cm tiếp theo làm mặt sau và 12 cm cuối cùng làm mặt trước.
Ở mặt trước bạn dùng dao rọc giấy để tạo thành khe nhỏ để gắn lịch vào nhé, kích thước là 8 cm theo chiều ngang.

-          Bước 2: Bạn có thể nhìn vào mẫu in lịch để bàn độc quyền mà doanh nghiệp tặng cho gia đình để có thể gấp theo. Giống như sau: đường đầu tiên tính theo cách chia, bạn gấp lõm, đường tiếp theo gấp lồi, tiếp đó là gấp lõm và cuối cùng là gấp lồi. Dán phần mép lịch với mặt ngoài để tạo thành phần bìa lịch, có thể đặt ở trên bàn. Bạn có thể thỏa thích sáng tạo để tạo ra những hình ảnh trang trí độc đáo ở trên phần bìa này nhé.
in lịch tết độc quyền
in lịch tết độc quyền


-          Bước 3: sử dụng các tấm giấy có chiều dài 8 cm chiều rộng 6 cm, in các tháng hoặc tự mình thiết kế lịch để tạo nên phong cách riêng.

-          Bước 4: bạn sử dụng một tấm giấy cứng với kích thước lớn hơn phần lịch khoảng 12 cm x 8 cm, gấp đôi phần giấy đó. Sau đó bạn sắp xếp phần lịch theo thứ tự các tháng với phần giấy này sao cho 8cm chiều dài của lịch ứng với phần giấy bìa. Dùng keo để kết dính các lớp giấy lại với nhau.
in lịch tết giá rẻ
in lịch tết giá rẻ


-          Bước 5: để lịch được chắc chắn thì bạn sử dụng giấy cứng để cố định phần bìa lịch. Như vậy là bạn đã có được mẫu lịch độc đáo dành tặng cho người thân, bạn bè rồi đấy. Còn chần chừ gì nữa, bắt tay vào làm thôi.
First
0 Komentar