Thiết kế mẫu hộp giấy đựng son handmade như thế nào cho đẹp

hộp giấy đựng son handmade


Ngày nay khi công nghệ hiện đại, việc chia sẻ tin tức với nhau dường như không còn sa lạ, thông qua các mạng xã hội mỗi ngày ta đều thấy các tin tức về việc mỹ phẩm, các sản phẩm làm đẹp đang ngày càng hủy hoại là da của mình như thế nào. Song song với đó thì việc các sản phẩm handmeda ra đời ngày càng rầm rộ.

Nhưng với sự phát triển tràn lan này làm cho sản phẩm handmade khó có chỗ đứng lâu dài trong lòng người tiêu dùng nếu không có thương hiệu riêng và hộp giấy in thương hiệu riêng cho mình.





 mẫu hộp giấy đựng son handmade

Mâu in hộp đựng son theo yêu cầu của khách hàng


Tại sao cần có một hộp giấy dựng sản phẩm son handmade đẹp


Đối với con gái thường chú trọng bề ngoài ngay lần đầu tiên gặp, do đó đối với hộp giấy đựng son môi có bề ngoài đẹp đã là một ưu thế. Đối với các thiết kế bên ngoài hộp giấy đựng son môi phải hài hòa về tổng thể nhưng đồng thời đem lại đầy đủ thông tin nhất về sản phẩm tới người dùng.

Để in hộp giấy đựng mỹ phẩm chất lượng chúng tôi thường in ấn bằng giấy Couche là loại giấy rất phổ biến trong in ấn catalog, tờ rơi, tờ gấp, brochure … Giấy có bề mặt bóng, mịn, láng, in rất bắt mắt và sáng.


Thiết kế hộp đựng son handmade như thế nào để đẹp


Đối với các sản phẩm handmade điều mà nó mang đến cho người tiêu dùng là các sản phẩm thiên nhiên không hóa chất, cũng như phụ gia công nghiệp. vậy thiết kế một chiếc hộp đựng giấy sản phẩm handmade điều cần quan trọng là thân thiện với người dùng và thiên nhiên

Ta có thể sử dụng tone màu của vỏ đựng son môi trùng màu với màu son : có thể là màu đỏ, hồng, hồng cánh sen, màu nude, hay màu sậm. tùy thuộc vào màu son bạn đang bán.

Bề mặt của hộp đựng son, ta có thể dùng những loài hoa đặc trưng hay sản phẩm đặc trưng tạo nên sản phẩm, để tăng tính khẳng định và thể hiện bản chất son môi ra bên ngoài hộp giấy đựng cho người tiêu dùng biết.


Những thông tin cần thiết trên hộp đựng son handmade


Tên thương hiệu ; tên sản phẩm; tên shop là những điều cần thiết nhất trên vỏ hộp đựng son, vì nó là điều đề khách hàng nhớ, biết và giới thiệu về son môi tới bạn bè

Như nói ở trên, có thể thêm hoa hoặc sản phẩm đặc trưng hoặc một dấu môi với màu sắc đặc trưng cho sản phẩm


 mẫu hộp giấy đựng son handmade

Mẫu hộp đựng son môi mới nhất của công ty chúng tôi



Ngoài ra bên dưới hộp đựng son môi, ta có thể thêm thông tin công ty và mã số màu của sản phẩm

Đối với các sản phẩm hướng tới teen hoặc người trẻ tuổi,ta có thể sử dụng một số hình ảnh mang tính dễ thương, và phù hợp với lứa tuổi này để in trên hộp giấy đựn son, mang lại cảm giác tươi mới.

Đối với  một số dòng cao cấp hơn hoặc yêu cầu từ khách hàng chúng tôi còn hỗ trợ làm các thiết kế thêm, như đình nơ, kẻ khuôn, hoăc thiết kế theo các hình dạng khác nhau.

Nếu bạn có nhu cầu in hộp giấy đựng son môihandmade giá rẻ tại tp hcm, có thể liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau:

CÔNG TY IN BAO BÌ BẢO NGỌC

63-65 Đường S2, P. Tây Thạnh- Q. Tân Phú - TP Hồ Chí Minh.

ĐT : 08.35591951

Previous
Next Post »
0 Komentar