Những mẫu hộp giấy đựng bánh ngọt chỉ nhìn thôi đã thèm

Cùng nhìn ngắm các mẫu hộp giấy bánh ngọt nhìn thôi đã không thể kìm được lòng đang gây sốt trên mạng xã hội trong tuần qua

Những mẫu hộp giấy đẹp đến từ thương hiệu bánh ngọt


Hiện nay xu hướng ăn bánh ngọt trong giới trẻ đang phát triển rầm rộ, không như các loại bánh ngọt ngày xưa, với kích thước lớn và có quá nhiều đường thì các bánh ngọt hiện nay đa phần đều có lích thước nhỏ như chiếc ly, do đó còn được gọi là bánh cupcake, do đó không lo sợ béo sợ ú.


in hộp giấy giá rẻ

Những mẫu hộp giấy đựng bánh ngọt đẹp



in hộp giấychất lượng hcm

In hộp giây đựng bánh ngọt chất lượng



Bánh cupcake không chỉ đem lại những chiếc bánh ngon mà cò mở ta một xu hướng in ấn túi giấy đẹp thu hút giới trẻ rầm rộ như hiện nay.
Sau đây ta cùng xem một vài mẫu in hộp giấy đang làm mưa làm gió hiện nay

Nên thiết kế in hộp giấy đựng bánh ngọt như thế nào cho đẹp


Các mẫu hộp giấy đựng bánh ngọt rất đa dạng về hình dáng từ hình chữa nhật, tam giác hình vuông, hình tròn, hình trái như thông thường thì nó còn thiết kế với nhiều hình dáng lạ như in hộp giấy giá rẻ với hình leo thang, hình tháp, hình ngôi nhà, ... với các thiết kế in hộp giấy này thì có giá cao hơn so với các mẫu in hộp giấy truyền thống.

Xem thêm : quảng cáo trên o to hay bus cách marketing hiệu quả
Ngoài việc đa dạng về hình dáng thì việc đa dạng về mắc sắc cũng như hình ảnh thiết kế khi in hộp giấy cũng làm các bạn trẻ mê tít.

Các cửa hàng thường thiết kế hộp giấy theo từng mô hình của cửa hàng, với màu sắc chủ đạo hay tùy theo màu sắc của sản phẩm, với các bánh làm từ dâu sẽ có màu đỏ hồng, chocolate thì có màu đen- nâu, bánh kem-sữa thì khi in hộp giấy nên chọn màu kem,....

Bên cạnh việc thiết kế các mẫu hình ảnh bắt mắt trên hộp giấy thì ta cũng nên in các thông tin cửa hàng và các thông tin liên quan đến cửa hàng như facebook, zalo, instagram, giúp khách hàng dễ dáng cập nhật những loại bánh mới nhất cũng như thu hút khách hàng về cho cửa hàng.

Khi in hộp giấy bạn nên thiết kế một lớp màng nhựa trong giúp khách hàng có thể nhìn thấy sản phẩm bên trong cũng như chất lượng bánh và số lượng bánh, giúp khách hàng có lựa chọn tốt nhất.
Ngoài việc in hộp giấy có hình dáng như thế nào, màu sắc như thế nào, và trang trí như thế nào thì hiện nay trên thị trường cũng có loại hộp giấy đựng bánh chỉ giữ lại màu đơn giản của giấy in hộp giấy, bên cạnh đó trang trí thêm một vài chi tiết phụ trợ như nơ, dây thắt nhưng cũng đẹp không thua kém gì.
Do đó nếu như bạn muốn in một mẫu hộp giấy cực chất nên lựa chọn một công ty in chất lượng, có đội ngũ desinger giỏi. Nếu bạn có bất cứ thông tin gì vê việc in hộp giấy chất lượng tại tp hcm, hãy gọi cho chúng tôi theo hotline 0835 591 951

Previous
Next Post »
0 Komentar