In decal trang trí cho phòng em bé với những hình ngộ nghĩnh

Việc trang trí phòng cho các bé bằng decal thường tốt hơn so với sơn và vẽ lên tường, vì tính hiếu động nên các bé hay vẽ lên tường và rất khó xóa, do đó khi in decal để trang trí phòng ngủ của các bé sẽ tránh được tình trạng đó, sau khi vẽ lên decal ta cũng dễ dàng lau rửa hơn.

In decal trang trí phòng cho các bé như thế nào?


Decal sử dụng thường là decal trong, vì tính trong suốt nên dễ dàng phối với bất cứ màu nền nào. cũng như độ bám dính tốt của decal nên có độ bền cao và rất chắc chắn, do đó in decal dán tường trang trí là lựa chọn tốt nhất

Các họa tiết sẽ được thiết kế trên bề mặt của decal với những hình ảnh phù hợp với độ tuổi của các bé cũng như ở thích,ví dụ như in hình công chúa, bạch tuyết, hay các nhân vật hoạt hình, với những màu sắc gồm các gam màu hồng, cam , vàng nhạt, xanh lam nhat,... đều là các màu sắc sáng, tạo độ tươi trẻ cũng như năng động., khi dùng các màu này in lên dacel trang trí thì cũng làm màu sắc trong phòng cũng tươi sáng hơn.

Xem thêm : in hộp giấy đựng kẹo với thiết kế vô cùng đẹp mắt

Thiết kế decal trang trí trong phòng ngủ của các bé như thế nào cho đẹp


Thường các vị trí được gắn decal trong  trang trí hay ở đầu giường hoặc góc bàn học hoặc đối diện giường ngủ, vì đây là các vị trí có diện tích khác rộng nên thường được in decal theo khổ lớn, mặc khác các họa tiết trang trí dành cho em bé thường chiếm khá nhiều chi tiết để tạo nên không gian rộng lớn do đó việc in decal lớn trong trang trí phòng ngủ cho các bé là điều rất cần thiết.


in decal giá rẻ tại tphcm

In decal trang trí phòng ngủ cho các bé


in decal giá rẻ chất lượng

In decal đẹp trang trí phòng ngủ đậm chất cổ tích của các em nhỏ



Vì trang trí cho phòng các em bé nên thường họa tiết không mang tính trường tượng mà chỉ mang tính hình ảnh, hoạt bát hoặc là một câu chuyện mang màu sắc cổ tích.

Nên in decal trang trí cho phòng ngủ của các bé ở đâu để chất lượng


Để in decal trang trí trong phòng ngủ có thể tìm được bất cứ đâu, nhưng cùng với sự phổ biến rộng rãi thì chất lượng đi kèm theo đó cũng không đạt chất lượng.

Vì để giảm giá thành thu hút khách hàng nhiều công ty in decal trang trí đã giảm chất thượng của decal, hoặc giảm thành phần decal, hoặc thay lớp keo của decal bằng loại keo dán bình thường, hoặc cũng có thể dùng mực in không tốt để in các hoạt tiết, điều này khá nguy hiểm nếu như sử dụng phải các loại mực không có nguồn gốc rõ ràng

Nếu bạn có nhu cầu cần in decal trong giá rẻ tại tp hcm để trang trí phòng ngủ với giá cả phù hợp cũng như chất lượng tốt, hãy liên hệ với chúng tôi qua website sau http://inbaobigiay.vn

Hy vọng với những gì chúng tôi chia sẽ có thể giúp mang lại hco bạn những thông tin hữu ích nhất


Previous
Next Post »
0 Komentar